Nhà Nước lại dùng thủ đoạn hèn hạ

Nguyễn Bắc Truyển
Lại tiếp tục bị gây khó khăn: nhà bị cắt điện không được báo trước

Bọn lưu manh viết lên cổng rào "cần bán nhà gấp".

Ngày hôm qua, Điện lực huyện Lấp Vò đã cắt điện sinh hoạt của gia đình chúng tôi (Bùi Thị Kim Phượng và Nguyễn Bắc Truyển) tại ấp Hưng Nhơn, xã Long Hưng B, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp với lý do: quá 6 tháng không ghi số điện. Trong khi đó, chị tôi (Bùi Thị Kim Cam là người hàng ngày đến chăm sóc nhà cửa) đã thông báo cho người ghi điện là hiện nay nhà không có ai ở, nếu có ghi số điện thì xuống nhà chị Bùi Thị Kim Anh, cách đó khoảng 500m sẽ được biết số điện. Người ghi số điện đã đồng ý vì chính họ cũng là người ghi số điện của nhà chị Kim Anh, rất tiện.

Về nguyên tắc, nếu nhà cung cấp điện (Điện lực huyện Lấp Vò) muốn cắt điện thì cũng phải có thông báo đến khách hàng, đằng này họ ngang nhiên cắt điện mà không thông báo trước, chính họ đã vi phạm đến quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của luật sư để giải quyết vấn đề này, không để cho những kẻ vô pháp lộng hành. Chúng tôi sẳn sàng chấp nhận không có điện sử dụng như nhiều gia đình tín đồ PGHH tại miền Tây đã từng bị cắt điện hàng mấy chục năm nay vì đấu tranh cho quyền tự do Tôn giáo.

Sau sự việc ngày 9/2/2014, khi hàng trăm công an huyện Lấp Vò và tỉnh Đồng Tháp xông vào
nhà, phá cửa, đập phá đồ đạc trong nhà và bắt tôi áp giải về Sài Gòn. Sau đó chúng bao vây cô lập gia đình, không cho ai đến, ban đêm thì đám lưu manh canh trước nhà ném đá vào nhà. Ngày 14/2, vợ tôi (Phượng) phải rời khỏi nhà và lên lánh nạn tại Sài Gòn, chị Cam phải về nhà chị Kim Anh mà nương náu vì sự khủng bố của bọn lưu manh côn đồ có bảo kê.

Trước đây, bọn lưu manh rình mò nhà chúng tôi, đã dùng những trò thủ đoạn hèn hạ như đổ keo vào ống nước sinh hoạt, ăn cắp ống nhựa dùng tưới cây trong vườn, ném đá lên mái nhà tôn, ném đá bể bóng đèn, gần đây thì chúng còn ăn cắp luôn cả bóng đèn trong vườn. Chúng còn viết lên cửa hàng rào "cần bán nhà gấp". Tội ác mà chúng gây ra đã có những tên phải chịu quả báo, trong tương lai sẽ còn nhiều quả báo giáng xuống gia đình chúng và bản thân chúng, hãy chờ mà xem.

Xin giúp share cho cộng đồng người Việt khắp nơi được biết.


DienDanCTM

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More