2 comments:

Chiến hữu Mai Hương kính,

Thuộc đa số "thầm lặng", hôm nay tôi xin mạn phép góp ý.
Như mọi lần, thông điệp của chiến hữu ngắn gọn, giản dị nhưng xúc tích và chân thành, nhẹ nhàng, mềm mỏng nhưng dứt khoát cho thấy bản lĩnh, khả năng và tấm lòng nhân ái của con dân Việt "Giặc đến nhà, đàn bà phải đánh", của con cháu hai Bà, của đảng viên Việt Tân.

Ông bà ta có câu: "Nồi nào vung nấy", thiệt là đúng! :)

Xin cầu chúc những điều tốt đẹp nhất tới quý chiến hữu và gia đình.

Xin cám ơn quý Chiến Hữu,

Kính,

Nguyễn Quang

Tôi xem và nghe rất kỷ mới hay là chị Mai Hương thật là chân thành, minh bạch và khoan dung. Rõ ràng là chị đã đặt quyền lợi của đất nước VN ưu tiên khi đòi hỏi và vận động tự do cho tất cả các tù nhân lương tâm tại VN chứ không riêng cho một mình phu quân của chị là TS Nguyễn Quốc Quân. Cảm ơn Kim Nhung Show đã cho tôi được dịp chứng kiến cái tâm trong sáng của một nữ lưu đi đấu tranh vì quyền con người của 90 triệu đồng bào VN mình.
Trần Quảng.

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More