Chúc mừng Bùi Hằng!

Nguyễn Quang Lập

 

Chiều thứ bảy an lành, tin từ báo An ninh Thủ đô ( tại đây): “Thực hiện các chính sách khoan hồng của Đảng và Nhà nước, nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn 30-4, 1-5; xét đơn đề nghị của gia đình; xét điều kiện hoàn cảnh cụ thể của trại viên Bùi Thị Minh Hằng và sau khi trao đổi, thống nhất với chính quyền địa phương nơi cư trú (phường 4, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), cơ sở giáo dục Thanh Hà đã quyết định bàn giao Bùi Thị Minh Hằng cho chính quyền địa phương phối hợp cùng gia đình tiếp tục giáo dục Bùi Thị Minh Hằng trở thành công dân tốt.”

Dân làm báo tụi mình gọi đây là tin chữa thẹn. Bắt người vô tội tống giam, đến khi buộc phải thả ra lại bảo mở lượng khoan hồng, hi hi đúng là ưu việt vạn lần hơn.
Nhưng thôi không nói nữa, để bà Hằng về nhà cho xuôi chèo mát mái, mình cứ nói thế chẳng may bà Hằng nghe được, bả lại nổi xung lên kiên quyết không ra thì cũng bỏ bu. Khi đó bạn bè  người thân lại xúm lại năn nỉ, nói Hằng ơi Hằng ơi, ra đi ra đi! Thôi thì mở lượng khoan hồng cho CQ,  nhá nhá Bùi Hằng. Con dại cái mang, CQ dại thì nhân dân mang, biết làm thế nào bây giờ. Đúng không nào?
Chúc mừng Bùi Hằng nhé! Ngày 30/4 cũng là ngày sinh nhật của mình. Dù không quen biết gì Bùi Hằng nhưng mình cứ coi việc CQ thả Bùi Hằng là món quà sinh nhật của CQ dành cho mình. He he.
Xin cảm ơn và Xin cảm ơn!
Nguyễn Quang Lập

0 comments:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More